Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Sự thật phía sau lời quảng cáo giảm giá máy lọc nước gia đình

Sự thật phía sau những quảng cáo giảm giá máy lọc nước gia đình gây sốc.

Trên thị trường máy lọc nước gia đình hiện nay, có thể nói sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu máy lọc nước đã làm cho người tiêu dùng hoang mang cực độ. Không phải chỉ là thương hiệu, chất lượng mà còn là nhà cung cấp và vì thế việc ” trăm người bán vạn người mua” đã làm cho thị trường này nóng hơn bao giờ hết.
Thời đại kinh doanh online lên ngôi cùng với sự phổ biến của Internet giúp cho việc đặt mua một chiếc máy lọc nước gia đình dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ bằng một click chuột. Nhận thấy điều đó mà các banner, solgan, câu quảng cáo giảm giá hấp dẫn nhất được đăng tải để kéo khách hàng về phía mình. Và đứng trước những cơ hội hiếm có đó rất nhiều khách hàng đã không thể suy nghĩ thận trọng mà chịu những hậu quả sau này. Bởi vậy mà hãy cẩn thận với những quảng cáo giảm giá máy lọc nước cực sốc hiện nay, tại sao vậy ?



1. Giảm giá sốc chỉ dành cho những máy lọc nước gia đình là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước gia đình là hàng giả, hàng nhái đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhưng mẫu mã và kiểu dáng lại rất giống hàng thật. Chính vì vậy mà không phải khách hàng nào cũng nhận ra được những điểm bất thường của máy giả và chúng càng dễ dàng xâm nhập vào những gian hàng thật để đem tiêu thụ.

Vì không phải là hàng chính hãng nên giá của những mặt hàng này là vô cùng , rất thấp nếu đem ra cạnh tranh và có thể đánh lừa được phần lớn khách hàng bằng những chiêu thức quảng cáo giảm giá.
Hiện tượng của những máy lọc nước này sau một thời gian sử dụng là hư hỏng bơm áp, tắc màng RO, nước không ra, hoặc vẫn còn cặn bẩn. Cá biệt hơn còn không có tác dụng lọc nước gây thiệt hại rất lớn về kinh tế.

2. Dịch vụ sau bán hàng không đảm bảo hoặc lặn mất tăm.

Với những thương hiệu lớn, ngoài việc đảm bảo cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng thì những dịch vụ sau bán hàng là một khâu vô cùng quan trọng, đó là điểm nhấn trong tâm trí khách hàng. Khách hàng luôn tìm đến với những thương hiệu đó vì họ cảm thấy mình là thượng đế, được tôn trọng và xứng đáng với giá trị đồng tiền mình bỏ ra. Tuy nhiên với những chiêu thức bán hàng câu khách bằng cách giật tít, PR cực sốc, giá rẻ thì hầu như không đảm bảo về chất lượng và dịch vụ bởi 1 lẽ đơn giản, họ chỉ bán 1 lần mà thôi.
Việc chạy theo những giá trị kinh tế ấy đôi khi mang lại không ít những chuyện dở khóc dở cười cho khách hàng. Máy hỏng khi gọi cho nhà cung cấp họ thường xuyên trả lời 1 cách ậm ừ cho qua hoặc đến nơi thì cửa hàng bay hơi từ bao giờ. Chuyện làm giả sản phẩm giấy tờ và phương thức bán hàng đã không còn xa lạ nhưng với những khách hàng lần đầu tiếp xúc vẫn rất dễ bị đánh lừa.
Đây không chỉ là nỗi lo của rất nhiều người tiêu dùng mà còn là mối quan ngại đối với những thương hiệu mạnh vốn được coi là đối tượng chính để làm giả làm nhái. Với những hàng chính hãng luôn có những cách nhận diện thương hiệu rõ ràng: mã số, cam kết chính hãng, cam kết của nhà phân phối…

Tạm kết: Thị trường máy lọc nước gia đình luôn biến động và cạnh tranh từng giây từng phút. Để bán được hàng có rất nhiều cách mà cách chủ kinh doanh áp dụng để lôi kéo khách hàng. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là những sản phẩm chính hãng có uy tín thì khung giá bán dao động rất ít hoặc việc công bố giá bán phải được áp dụng thống nhất trên cả hệ thống phân phối. Việc quảng cáo giảm giá sốc thực sự rất thu hút nhưng sự thật đằng sau những quà tặng hấp dẫn ấy thì khiến mỗi khách hàng phải giật mình. Lời khuyên tốt nhất cho người tiêu dùng là nên  đến với những nhà phân phối chính hãng uy tín để mua máy lọc nước để mua được hàng chất lượng tốt, bền đẹp và giá cả phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét