Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Bí quyết để chọn máy lọc nước tốt

Đứng trước những mối đe dọa về sức khỏe do nguồn nước gây ra, mỗi gia đình đã ý thức được cần phải có một thiết bị lọc nước . Tuy nhiên việc lựa chọn máy lọc nước như thế nào cho phù hợp với đặc điểm nguồn nước và nhu cầu sử dụng của gia đình mình lại làm chúng ta phải đau đầu. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi sự xuất hiện ồ ạt của quá nhiều dòng máy lọc nước với công nghệ, thương hiệu khác nhau .


Sự phát triển của công nghệ thông tin sẽ giúp bạn chỉ với 1 click chuột có thể tìm được tất cả những thông tin về máy lọc nước bạn quan tâm. Nhưng bạn vẫn không thể lựa chọn máy lọc nước cho mình bởi sự nhiễu của thông tin làm bạn bị rối. Vậy bạn hãy dựa vào những yếu tố sau để làm cơ sở cho sự lựa chọn của mình :

Cách lựa chọn máy lọc thích hợp nhất cho gia đình bạn.

  • Chọn máy lọc nước phù hợp với đặc điểm nguồn nước của gia đình bạn.
Hiện nay trên thì trường có 2 dòng máy lọc nước với những công nghệ hiện đại nhất: Nano và RO. Mỗi dòng máy lại có những ưu và nhược điểm riêng. Máy lọc nước công nghệ Nano có ưu điểm là nhỏ gọn, máy lọc không có nước thải, không dùng điện nhưng nguồn nước đầu vào phải đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt. Do đó máy lọc nước Nano không có hiệu quả đối với nguồn nước nhiễm tạp chất ( nước giếng khoan, nước mưa…). Máy lọc nước RO thì ngược lại:  kiểu dáng sang trọng, như một chiếc tủ lạnh mini, dùng điện, có nước thải. Đặc biệt máy lọc nước RO thích hợp với mọi nguồn nước: nước máy, nước giếng, nước mưa…kể cả nước nhiễm đá vôi. 
  • Nhu cầu sử dụng máy lọc nước.
Nếu bạn sử dụng nước cho sinh hoạt của gia đình mình thì công suất của máy lọc nước thích hợp là 10 lít/giờ. Còn cho sản xuất thì có thể sử dụng máy lọc nước công suất 30 lít/giờ, 50 lít/giờ, 100 lít/giờ…
  • Chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
Một máy lọc nước tốt đầu tiên ở công nghệ sử dụng, sau đó là đến thương hiệu và cuối cùng là chính sách sau bán hàng. Việc lựa chọn máy lọc nước có thương hiệu tốt sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi.
Là thương hiệu máy lọc nước mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng Shiny Việt Nam đã nhanh chóng có tên trong danh sách những thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về chất lượng. Có được thành tích đó là nhờ sự tiến bộ trong công nghệ , những nghiên cứu sâu sắc về nguồn nước và cách xử lý của Karofi với mong muốn mang chiếc máy lọc nước tốt nhất đến với người tiêu dùng. Công nghệ lọc Shiny Ball là công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Điều đó là minh chứng rõ nhất cho chất lượng sản phẩm của Shiny Việt Nam.
Shiny Việt Nam luôn có những khuyến cáo và hướng dẫn người tiêu dùng rất rõ ràng về cách phân biệt hàng thật, hàng giả. Chính vì vậy khi mua máy lọc nước nhật bản shiny quý khách hàng nên tìm tới những hệ thống phân phối chính hãng của Shiny Việt Nam để yên tâm cho sự lựa chọn của mình.
  • Tính kinh tế khi sử dụng máy lọc nước.
Khi sử dụng máy lọc nước uống mục đích quan trọng nhất của người sử dụng là có một nguồn nước sạch để bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên độ bền của máy, chi phí sử dụng và hiệu quả kinh tế cũng đặc biệt được chú ý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét