Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Cảm nhận của khách hàng về máy lọc nước shiny

Khách hàng đã nhận xét gì về sản phẩm máy lọc nước nhật bản Shiny, cũng như chất lượng phục vụ của Công Ty Shiny Việt Nam ???
Nhầm hướng ứng phong trao cung cấp nước sạch nông thông do UBND Thành Phố phát động, Công Ty Shiny Việt Nam đã tặng 30 bộ máy lọc nước cho 30 hộ dân có công cách mạng ở Huyện Củ Chi, Tp.HCM, và dưới đây là những chia sẽ cảm nghĩ của người dân khi sử dụng máy lọc nước:



—————————————
Chị HUỲNH THỊ HỒNG VÂN – Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM có tâm sự : “Hôm nay tôi rất là vui, chính quyền và Công Ty Shiny Việt nam đã tặng cho tôi máy lọc nước, tôi cảm thấy rất là vui và rất là yên tâm khi sử dụng, ngày xưa tôi sử dụng nước giếng không hợp vệ sinh lắm, và từ khi tôi sử dụng máy lọc nước shiny tôi cảm thấy rất là hợp vệ sinh, và gia đình tôi đã sử dụng nước lọc này hằng ngày, và tôi rất là cảm ơn chính quyền và công ty shiny.”

                                                                       ———————————————–
—————————————
Bà VÕ THỊ EM – Xã Phước Hiệp, Huyện Củ Chi, TP.HCM có chia sẽ như sau: “Lúc trước kia thì không có được cái máy lọc nước uống này thì nấu nước thì thấy nó cũng không có sạch lắm, nhưng từ khi có máy lọc nước shiny thì cảm thấy rất là đảm bảo cho sức khỏe, và gia đình sử dụng nước để nấu cơm, rửa rau, và để uống và không đỡ phải đi ra ngoài mua nước khoáng, và gia đình cũng rất là vui mừng vì sự quan tâm của nhà nước giúp đỡ cho gia đình thương binh, được cái máy lọc nước này, tôi cảm thấy rất là mừng.


                                                                         ———————————————–

Bạn có thể xem chi tiết video cảm nhận của khách hàng bên dưới: 


Shiny Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét