Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Thực hư chuyện google plus trang địa phương bị xóa

Google không xóa tất cả các trang trong Google Plus chưa được xác minh như một số dự kiến. Google chỉ xóa hoặc ẩn những gì họ gọi là “Shell Pages.” Shell Page là trang doanh nghiệp hoặc trang cá nhân bất kỳ danh sách không được tạo ra bởi một người dùng thật sự và không tuyên bố xác nhận sẽ bị xóa. Các trang được tạo ra bởi người dùng thật sự sẽ được giữ lại.
[​IMG]


Trang doanh nghiệp local sau khi xác nhận sẽ có màu xanh và không bị xóa

Đây là ví dụ Google đã đưa:
So if the page was originally created by Artmedia.edu.vn (abc@gmail.com) and she deletes it in her dash, it will stay in the local pack. If however, there was already a shell page on Maps for her business and she simply claimed that page when she verified, the page will be deleted (because its unowned and was created by 3rd party data).

Tạm dịch như sau:
Nếu trang ban đầu được tạo ra bởi một người có địa chỉ abc@gmail.com và đã có trong danh sách trang địa phương bị xóa tuy nhiên trang Google địa phương đó sẽ ở lại trong gói địa phương. (chưa xóa hẳn)
Nếu đã có một trang doanh nghiệp địa phương trên Google Maps chỉ đơn giản là chỉ tạo trang doanh nghiệp nhưng không xác nhận, trang địa phương đó sẽ bị xóa (vì không có chủ quản lý và đã được tạo ra bởi các dữ liệu bên thứ 3).

Vì vậy, sử dụng Map Maker để xác minh trang doanh nghiệp địa phương hiện có của mình vì đây là điều rất quan trọng trong kỹ thuật SEO Local hiện nay

[​IMG]

Hãy vào site www.google.com/mapmaker để tạo Google Local cho doanh nghiệp hoặc xác minh ngay trang của bạn.

Nguồn: http://forum.idichvuseo.com/threads/thuc-hu-chuyen-google-plus-trang-dia-phuong-bi-xoa.36185/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét