Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Lợi ích thật sự mà máy lọc nước shiny đem lại

Máy lọc nước uống của Công Ty Shiny Việt Nam đã vào thị trường Việt Nam từ năm 2012, và tính đến nay thì cũng được 3 năm. Trong 3 năm Shiny đã cố gắn hết mình để đem lại một nguồn nước sạch cho người dân Việt Nam.





Và những lợi ích thật sự mà Shiny đã mang lại đó là :

1) Đem đến cho người dân Việt Nam một sản phẩm từ Nhật Bản, máy lọc nước nhật bản shiny là một trong những phát mình đem lại lợi ích cho con người, giúp cho chúng ta được uống một nguồn nước sạch, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
2) Trước khi máy lọc nước shiny có mặt ở Việt Nam thì người dân chúng ta chỉ có biết đến 2 công nghệ đó là công nghệ lọc nước RO, và Nano. Nhưng Shiny thì không sử dụng hai công nghệ lọc đó, mà Shiny đã phát mình ra một công nghệ mới đó là công nghệ Shiny Ball.
3) Chỉ có máy lọc nước uống Shiny mới dám bảo đảm nước đầu ra đạt chuẩn của Bộ Y Tế, và chấp nhận để cho khách hàng chọn nơi để kiểm nghiệm nguồn nước, và Shiny sẽ đem mẫu nước đến đó để kiểm tra.
4) Như các bạn đã biết các lõi lọc khác thì thường có tuổi thọ rất ngắn thông thường là từ 6 tháng đến 1 năm, nhưng bạn biết không lõi lọc của Shiny được bảo hành đến 5 năm.
5) Máy lọc nước shiny có thể lắp đặt ở nhiều vị trí, và có thể xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau, đem lại cho bạn một nguồn nước an toàn.
6) Máy lọc nước uống Shiny còn có chức năng mà chỉ có ở máy Shiny mới có, đó là khả năng tự rửa ngược, giúp lọi bỏ các tạp chất ra khỏi máy, và máy thì hoàn toàn tự động, bạn không cần phải chạm tay vào.
Trên đây là một trong những lợi ích mà Shiny đã và đang đem lại cho người dân Việt Nam, và Shiny đã không ngủ quen trong chiến thắng chúng tôi còn thường xuyên trao đổi công nghệ từ Nhật Bạn để ngày càn hoàn thiện máy lọc nước shiny hơn nữa.

Shiny Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét