Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Thiết bị lọc nước nhật bản Shiny

Khái niệm lọc nước

Lọc nước là quá trình loại bỏ các tạp chất (chất hữu cơ, vô cơ, vi sinh vật,…) ra khỏi nguồn nước bằng các biện pháp phổ thông.(Lọc bằng tro, than gáo dừa, cát,…)
Thiết bị lọc nước: là thiết bị có sử dụng đến công nghệ để thực hiện quá trình loại bỏ các tạp chất ra khỏi nguồn nước, nhằm mục đích nâng cao hiệu quả lọc.


Thiết bị máy lọc nước nhật bản Shiny

Khái niệm: Là thiết bị sử dụng công nghệ lọc nước tiến tiến của Nhật Bản để loại bỏ tất cả cặn bẩn, tạp chất, kim loại nặng, các chất độc hại ra khỏi nước bằng việc sử dụng vật liệu lọc có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên đặc biệt là hạt “shiny ball” lần đầu tiên áp dụng vào công nghệ lọc nước và xử lý nước nói chung.
Cấu tạo và tính năng của 3 bộ phận chính trong thiết bị máy lọc nước nhật bản của Shiny:
Lõi lọc: Chia nhỏ chùm phân tử nước nhờ áp lực của nước. Các hạt Shiny ball chuyển động và chạm vào nhau tạo ra tia hồng ngoại có bước sóng dài và tia hồng ngoài này tồn tại trong nước được 60 ngày, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm nguồn nước đầu ra luôn được diết khuẩn.
Bồn lọc: Chứa các hạt vật liệu lọc đặc biệt, nguồn nước từ lõi lọc đưa ra sẽ được cho vào bồn lọc. Tại đây diễn ra quá trình tách ion âm và ion dương. Ion dương, kim loại nặng, thạch tín, thủy ngân được giữ lại trong bồn lọc, ion âm được cho ra nguồn nước uống rất có lợi cho sức khỏe.
Van điều khiển: Có nhiệm vụ điều khiển quá trình tự động làm sạch bồn lọc. Khi diễn ra quá trình làm sạch bồn lọc, tất cả cặn bẩn, vi khuẩn… trong bồn lọc sẽ được thải ra ngoài, giúp vật liệu lọc trong bồn trở về trạng thái sạch như mới. Mỗi lần máy tự làm sạch, tiêu hao khoảng 70-80 lít nước.

Tác dụng 

Chia nhỏ chùm phân tử nước.
Sản sinh ra hàm lượng ion âm dồi dào.
Bồn lọc: chứa lớp vật liệu lọc đặc biệt, có độ bền và tuổi thọ rất cao, với khả năng hấp thụ mạnh các tạp chất lơ lửng trong nước, các kim loại nặng, màu, mùi, vi khuẩn….
Đầu điều khiển: thực hiện quá trình tự súc rửa bồn lọc định kỳ theo cài đặt của người dùng. Mục đích loại bỏ tạp chất đã được hấp thụ trước đó để duy trì độ sạch của lớp vật liệu bên trong bồn lọc, kéo dài tuổi thọ thiết bị máy lọc nước và ổn định chất lượng nước đầu ra.
Shiny Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét