Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Tôi thích máy lọc nước nhật bản

Tôi thật sự rất thích máy lọc nước nhật bản.
Đó là một tâm sự của môt khách hàng của công ty, sau khi vị khách hàng này sử dụng máy lọc nước nhật bản do công ty Shiny Việt Nam sản xuất, ban đầu khi tiếp xúc và tìm hiểu thông tin về máy lọc nước shiny, vị khách hàng này cảm thấy rất thích máy của công ty, nhưng còn một bâng khuâng là giá thành có vẻ hơi cao so với một số hãng sản xuất máy lọc nước nhật bản khác.


Ví khách hàng đó tiếp tục kể, khi biết giá hơi cao thì chị ấy gọi điện thoại cho công ty, và được nhân viên công ty giải thích lại là vì máy lọc được sản xuất trên công nghệ cao của nhật, một đất nước có nên công nghệ cao nhất nhì thế giới, và còn một đặc điểm đặc biết mà các sản phẩm khách không dám cam kết. và thực hiện đó là máy lọc nước uống shiny được bảo hành 5 năm, và trong suốt quá trình bảo hành máy không cần phải thay lõi lọc như những máy lọc cũng loại, và sau khi lắp đặt hoàn thành khách hàng có thể đem mẫu nước đến một trung tâm uy tính do chính khách hàng lựa chọn để xét nghiệm mẫu nước có an toàn và đạt chuẩn cho phép của Bộ Y Tế. 
Sau khi nghe đến đây thì chị khách hàng đó đã không cần suy nghĩ gì nữa mà quyết định mua ngay, vì công ty có một chế độ hậu mãi rất là tốt, và ông bà ta có câu tiền này thì của nấy.
 Sau khi lắp đặt và sử dụng thì chị được công ty hướng dẫn lấy mẫu nước và đem đi đến viên Pasteur để kiểm nghiệm độ an toàn, và tất nhiên là các kết quả điều đạt. Và chỉ tâm sư thêm mình bỏ ra một số tiền để đảm bảo cho sức khỏe cho gia đình thì đây là một đầu tư không sai, và từ khi lắp đặt máy lọc nước thì chị và gia đình rất yên tâm về nguồn nước.
Bạn thấy đó, chúng ta đầu từ một số tiền, có thể số tiền này đối với bạn là khá lớn, nhưng lợi ích thu về không hề nhỏ, đó là sức khỏe.
Spider / Shiny Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét