Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Zalo Page - Hãy quan tâm nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng của mình.

Điểm qua trên danh bạ gần 100 người thì có tới hơn 90 người sử dụng Zalo, đơn giản vì nó nhanh,
một ứng dụng miễn phí thay thế cho việc nhắn tin và là giải pháp cho các cặp đôi đang yêu nhau muốn nấu cháo điện thoại với những dòng tin nhắn. Và một đặc thù riêng nữa là Zalo page - Một MXH không thể bỏ qua cho dân Marketing.
Vậy bài viết này sẽ chia sẻ đôi điều về Zalo Page.

1. Tạo Zalo Page tại
Mã:
page.zaloapp.com



2. Sau khi tạo thì chờ duyệt từ 1-2 ngày nếu chữa được duyệt hãy gửi mail cho họ tại Mục góp ý và Họ sẽ duyệt có thể nhanh hơn.

3. Bắt đầu tìm kiếm và tăng lượng Fan: Với một Smartphone việc kết nối và tìm khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bước 1: Hãy bật GPS (định vị) của smartphone và bắt đầu sử dụng tính năng TÌM QUANH ĐÂY.
Đây là tính năng tuyệt vời giúp bạn ngay lập tức tiếp cận Fan của mình bởi vì Zalo sẽ gợi ý những người ở sát ngay bên bạn tính năng này với nhà hàng, quán ăn thì thật tuyệt vời. Hãy tìm, lọc và bắt đầu kết bạn. Trước khi kết bạn hãy nhớ soạn những tin nhắn kết bạn thật ngắn nhưng gợi mở giúp người nhận được tin kết bạn sẽ dễ dàng chấp nhận lời mời của bạn.

Xong bước 1:
Chuyển qua bước 2 sau khi bạn đã được chấp nhận bạn bè hãy truy cập vào Page của mình và gửi đi lời mời.
Nếu dùng Page 1 ngày bạn được mời 20 người.
Nếu dùng ứng dụng Zalo truy cập vào Page và mời bạn dường như sẽ được nhiều hơn nữa.

Bây giờ việc còn lại là bạn xây dựng nội dung cho Zalo Page.

Việc tiếp theo bạn cần làm đó là hãy lấy mã QR và chia sẻ lên Website, Fanpage Facebook và hãy nhớ truy cập vào đây:
Mã:
http://webqr.com/
tải lên ảnh QR và lấy link Zalo Page.
Sau đó khi chia sẻ bài viết bạn có thể gợi ý Fan truy cập vào Zalo Page thông qua đường link đó.
Lưu ý rằng Link đó nếu truy cập trên trình duyệt Web máy tính sẽ không có tác dụng.

Bây giờ khi đã có Fan bạn phải làm gì? Xây dựng nội dung thì đó là điều chắc chắn rồi.

Nhưng hãy gợi ý Fan của bạn thực hiện hành động gửi tin nhắn để nhận được một món quà đặc biệt nào đó như Voucher để họ biết và hiểu tính năng Tin nhắn của Zalo.

Lý do: Tin nhắn của các Fanpage được cho vào 1 danh mục tin nhắn là Tin nhắn từ Zalo Page.
Bạn cần cho họ biết nếu bạn gửi tin nhắn nó sẽ nằm ở mục nào.

Bước tiếp theo của chiến thuật: Dùng Zalo Page trên máy tính tại:
Mã:
http://page.zaloapp.com/manage/message
tạo các tin nhắn và dùng tính năng Target - Nhắm đối tượng. Đây là tính năng theo mình nó khá hay khi có thể nhắn tin theo độ tuổi, vùng miền, giới tính, hệ điều hành...

Ngoài ra bạn có thể tự tạo các danh mục riêng để gửi tin nhắn (Tag tự tạo)

Và phải lưu ý rằng đó không phải tin nhắn Spam nó sẽ được đội ngũ của Zalo duyệt trước khi được gửi cho Fan của bạn. Vậy nếu bạn có chiến dịch thì hãy chuẩn bị nội dung tin nhắn và hình ảnh hấp dẫn trước đó,, lên lịch và đăng tin nhắn. Tốt nhất hãy tránh những ngày cuối tuần ra.
VD Chiến dịch diễn ra vào cuối tuần thì phải đăng tin nhắn vào thứ 2 hoặc thứ 3 để được duyệt sớm và gửi đi sớm.

Điều cuối cùng cũng là lời khuyên chân thành đó là đừng đùa với Zalo vì Page có thể bị khóa hoặc del nếu vi phạm + spam họ kiểm duyệt khá kỹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét