Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tôi muốn mua thiết bị lọc nước ?

Một điều hết sức là đơn giản đó là “Tôi muốn mua máy lọc nước ?“, chuyện mà bạn muốn mua một thứ gì đó thì việc khó khăn đầu tiên đó là tiền, nếu như bạn đã có tiền rồi thì muốn mua cái gì cũng dễ, nhưng tôi muồn nhắc lại câu hỏi ở trên.
Vi sao khi có tiền rồi mà tôi vẫn bâng khuâng đến giờ vẫn chưa quết định mua được chiếc máy lọc nước uống nào cả, lý do cho vấn đề này là tôi thật sự hoang mang trước thị trường máy lọc nước.


Tôi phải nói là có hàng trăm loại máy lọc, và hàng trăm nhân viên bán hàng điều nói với tôi là sản phẩm của họ là tốt nhất, và thậm chí còn đưa ra cho tôi bảng so sánh sản phẩm của họ với sản phẩm của đối thủ.
Bạn có gặp vấn đề giống như tôi không, có tiền mà không thể mua được sản phẩm mà mình cần ?
Nhân tiện đây tôi cũng kể cho các bạn nghe câu chuyện này, tôi tình cờ nghe một người bạn kể lại là anh ấy có tìm hiểu và mua một chiếc máy lọc nước để lọc nước cho nhà anh ấy dùng, nhưng trớ trêu thay tưởng là mua được thiết bị về giúp cải thiện sức khỏe cho gia đình, nào ngờ chính chiếc máy lọc nước đã làm cho nhà anh ấy trở nên tồi tệ hơn, vì anh ấy mua trúng máy lọc nước giả.
Nói thật ra thì người bình thường như chúng ta không làm trong nghề thì làm sao mà phân biệt được cái nào thật, cái nào giả, và nước nào sạch, nước nào không sạch.
Spider

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét