Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Content ngày càng được coi trọng, biết viết lách là một lợi thế

Tuần trước tôi test một từ khóa để xem thử xem bằng cách nào đó có thể chứng minh được nội dung nó ngày càng được Google coi trọng hơn bất kì thứ gì, tôi thử với từ khóa khắc dấu lấy ngay thì thấy ngay kết quả:



Tôi viết một bài viết trên Jamviet.com và link về Viettinlaw.com, theo lý thuyết, Viettinlaw.com phải lên trước vì nó có PR4, lượng backlink khủng và được trỏ về từ Jamviet.com, nhưng bài viết thì tôi copy big grin
Còn về phần Jamviet.com, tôi viết theo đúng kiểu tự viết, không spam gì cả, cứ viết theo lối mình thích thì lại lên trước Viettinlaw.com
Mà cũng không cần phải chứng minh nhiều làm gì, vì ai làm seo cũng biết rằng copy thì chỉ có đi xuống chứ không đi lên được, vì hàng ngày có hàng ngàn trang copy bài viết đó thôi, nhưng có thấy mặt mũi đâu đâu, và trang gốc chỉ cần khéo một chút là có thể lên được ngay, vì nó là nội dung tốt, độc đáo và chưa từng được đăng ở bất cứ đâu.
Google cũng chỉ là một cỗ máy, tuy nhiên Google ngày càng nỗ lực đạt được cảm nhận như con người cho cỗ máy của mình nhằm tìm kiếm nội dung web hay nhất, tốt nhất phục vụ người dùng, và cũng vì một lý do rất nhân văn đó là: Bắt con người phải sáng tạo không ngừng thay vì cóp nhặt lại những gì đã có rồi xào nấu lại …
Nhớ mấy năm trước, từ thời 2010 đổ lại, chỉ cần cóp bài rồi xáo cho ngọt nước là có thể đẩy lên top ầm ầm, thì nay Google đã khác, bạn không thể copy lại toàn bộ mà đẩy được lên top cả !
Bây giờ tuyển seo, chắc chắn tôi sẽ tuyển những người giỏi viết lách, chỉ cần số lượng bài viết rất ít là có thể lên top được, cộng thêm vài thủ thuật backlink và Internal link nữa là hoàn hảo, tôi không cần số lượng, tôi cần chất lượng !
Chúc các bạn viết ngày càng hay !

Nguồn : http://www.jamviet.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét