Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Tôi phải mua máy lọc nước cho gia đình ngay

“Tôi phải mua máy lọc nước uống cho gia đình”, đó là tâm sự của chị Lan sống tại Quận 2 TPHCM, dù trong gia đình chị sử dụng bình lọc nước tinh khiết nhưng dường như chị vẫn chưa hài lòng với chất lượng nước lọc.


Chị tâm sự: ” Tôi mới sinh con nên cần đảm bảo nước sạch để để sử dụng sau khi sinh, từ ăn uống cho đến sinh hoạt tôi rất cần nước sạch đảm bảo, em bé mới sinh cũng cần sử dụng nước sạch, tuy nhiên tôi vẫn chưa hài lòng với bình lọc nước, dù phải tốn tiền mua đến lần thứ 2″.
Theo chị, việc sử dụng nước sạch là nhu cầu cấp bách, tuy nhiên chị chưa thể an tâm với bình lọc nước thông thường sử dụng, qua tư vấn của người thân trong gia đình, chị đang có ý định mua sản phẩm máy lọc nước uống để sử dụng.

Chọn máy lọc nước uống cho gia đình

Việc chọn mua máy lọc nước được nhiều gia đình quan tâm, nhu cầu sử dụng máy lọc nước trong gia đình cũng tăng cao hơn.
Đầu tiên là chọn mua máy lọc nước uống chính hãng, điều này cũng vô cùng đơn gian không hề khó như người tiêu dùng vẫn thường nghĩ.
Một điều cũng nên chú ý trước khi mua máy lọc nước gia đình phù hợp là bạn cần lưu ý đến nguồn nước nhà bạn sử dụng là gì và ngân sách dành cho máy lọc nước.

Nỗi lo chung về nước uống và giải pháp chọn máy lọc nước uống cho gia đình.

Trong nước máy thường chứa hàm lượng nhỏ nitrat và một số kim loại nặng như chì, cadimium… Sau khi nước đun nóng, do quá trình thuỷ phân không ngừng bốc hơi, nồng độ nitrat và các kim loại nặng trong nước sẽ tăng lên. Nước đun sôi có chứa nhiều nitrat, khi uống vào trong cơ thể sẽ bị khử trở lại là muối nitric.
Mà muối nitric sẽ làm hỏng công năng vận chuyển dưỡng khí trong máu, làm cho tim đập nhanh, hô hấp khó khăn, nặng hơn có thể gây nguy hiểm cho tính mạng. Bên cạnh đó, các kim loại nặng có trong nước đó cũng có hại đối với sức khoẻ con người. Nước máy thành phố chứa hàm lượng Canxi lớn, gây đóng cặn thành ấm, xoong nồi nên cũng rất phiền toái với các bà nội trợ trong gia đình, uống nước cứng lâu ngày bạn có thể bị sỏi thận, sỏi mật.
Không nên uống nước lã, cũng không nên uống nước đun đi đun lại nhiều lần. Khi đun nước sôi bạn để nước đạt tới 100oC để tiêu diệt hết các vi khuẩn. Đối với nước máy nhiều mùi Clo bạn có thể đun sôi thêm 1 đến 2 phút nữa. Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy lọc nước uống để có những ly nước an toàn và đảm bảo cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét