Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Liệu có hay không một Giấy chứng nhận seo partner?

Chào các bạn thegioiseo. Gần đây đã có rất nhiều các thông tin trên mạng nói về việc Google sẽ trao giấy chứng nhận SEOcho các SEOer. Vậy thực hư chuyện này ra sao?

Đầu tiên, tôi xin đính chính với các bạn đây chỉ là "tin đồn". Tại sao ư, bởi vì chưa có bất kỳ một thông tin xác nhận nào từ phía Google và đây mới chỉ là suy diễn của một SEOer từ seobook.com với tên gọi Aaron Wall, sau khi anh này tìm thấy một dấu hiệu cho rằng Google sẽ tung ra một giấy chứng nhận SEO partner.

[​IMG]
Thứ hai, mặc dù là tin đồn nhưng không phải là không có khả năng. Kiến thức SEO cũng có đầy đủ các yếu tố cần thiết và phù hợp để có thể cho người dùng Google làm bài kiểm tra và lấy chứng nhận.

Thứ ba, Google hoàn toàn không ghét SEO như nhiều bạn vẫn đang nghĩ. Công cụ tìm kiếm này chỉ ghét những hành vi SEO spam cố tình làm trái guideline mà công cụ này. Nếu một SEOer tuân thủ luật chơi của Google thì việc cung cấp cho họ một giấy chứng nhận thành viên là hoàn toàn xứng đáng.

Thứ tư, tại sao lại không thể có một giấy chứng nhận cho SEO? Chắc không có lý do nào phù hợp để Google phân biệt đối xử giữa SEO và Adwords.

Vì vậy, qua bài viết này tôi muốn nói với các bạn rằng, mặc dù Google chưa có một xác nhận chính thức nào về việc tung ra giấy chứng nhận SEO partner, nhưng có khả năng cao SEOer chúng ta sẽ nhận được một giấy chứng nhận giống như giấy chứng nhận Adwords.

Link nguồn: http://www.thegioiseo.com/threads/lieu-co-hay-khong-mot-giay-chung-nhan-seo-partner.393262/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét