Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Một câu hỏi đặt ra là: Máy lọc nước nào tốt nhất tại Việt Nam ?

Nếu bạn là khách hàng đi mua sản phẩm máy lọc nước uống về để sử dụng, thì chắn chắn là trước khi mua thì bạn sẽ phải tìm hiểu xem hiện tại trên thị trường máy lọc nước nào tốt nhất ? và giá cả như thế nào ?
Nhưng để tìm được câu trả lời cho câu hỏi trên thì đúng là một bài toán không có đáp án. Vì sao tôi nói vậy ? Tôi sẽ cho bạn biết vì sao :
Thứ 1
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy lọc nước với nhiều chủng loại, chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn chỉ cần dạo quanh 1 vòng chỗ bạn ở sẽ thấy rất nhiều biển hiệu, bảng quảng cáo đủ các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết những sản phẩm đó đều được sản xuất tại Trung Quốc và đưa về Việt Nam tiêu thụ. Có rất nhiều khách hàng mất tiền oan với những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Thậm chí họ máy của trung quốc sản xuất mà khi về Việt Nam họ phù phép cho nó thành máy lọc nước Nhật Bản, Mỹ, Nga …
máy lọc nước trung quốc


Thứ 2
Chất lượng nước đầu ra thì chưa theo một quy chuẩn nào, có máy thì đầu ra là nước tinh khiết nhưng loại máy này lại tương đối phù hợp với nguồn nước giếng khoan, có những loại máy chỉ có 2-3 lõi lọc không thể bảo đảm lọc để nước tinh khiết đầu ra nhưng vẫn quảng cáo nước có thể uống ngay không cần đun sôi, với hệ thống 2-3 lõi lọc chỉ có thể lọc thô, không có các lõi lọc hóa chất, khử độc, không có lõi lọc tạo khoáng nên nước không thể sử dụng ngay. có loại máy thì chưa lọc đúng theo tiêu chuẩn cam kết….
quy chuẩn máy lọc nước
Thứ 3 
Treo đầu dê bán thịt chó, nhiều công ty bất chấp thủ đoạn để có được tiền họ làm bắt mọi cách, rất đơn giản họ đăng ký làm đại lý cho một vài nhãn hiệu nỗi tiếng trong nghành máy lọc nước, sau đó họ lấy sản phẩm về bên cạnh đó họ cũng tự mình làm luôn máy lọc nước uống và dán logo của công ty nỗi tiếng lên và bán chung với sản phẩm thật, và bán với giá rẻ hơn nhiều sao với hàng thật vậy thử hỏi nếu là người tiêu dùng bình thường thì làm sao mà có thể phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả.
treo-dau-de-ban-thit-cho
Bây giờ thì các bạn có thể hiểu tại sao tôi nói là đáp án cho câu hỏi đâu là máy lọc nước tốt nhất hiện nay là một câu hỏi không có câu trả lời. Qua đây tôi muốn khuyên các bạn đừng ham đồ rẻ, vì tiền nào thì của đó, các bạn hãy là người tiêu dùng thông minh.
Spider / Shiny Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét