Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

[Series máy lọc nước Shiny] Hạt Shiny Ball

(1) Vật liệu mới: Hạt shiny ball


Vật liệu mới mạng tên <<Shiny ball>> là loại vật liệu đặc biệt có nguồn gốc 100% từ tự nhiên với nhiều tính năng ưu việt đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công trong các công nghệ xử lý nước của Shiny tại Việt Nam và Nhật Bản. Vật liệu này có cấu tạo từ một loại đất ở vùng Okinawa – Nhật Bản, đây là loại đất được chung tôi khám phá, nghiên cứu nhiều năm, loại đất có nhiều tính chất đặc biệt và đã được thử nghiệm thành công bằng việc tạo nên những loại hạt có nhiều kích thước khách nhau mà chúng tôi vẫn gọi là hạt Shiny ball giống như hình dáng và kích thước bề ngoài của chúng, một trong những tính chất tạo nên một loại vật liệu mới, đặc biệt mà chúng tôi đang độc quyền khai thác đó là:


  • Loại hạt có nguồn gốc từ đất tự nhiên nhưng được nung ở nhiệt độ cao và có độ bền rất cao, chịu va đạp và có thể nói là cứng như đá.
  • Khi chuyển động hỗn độn tương tác với nhau bằng một áp lực đủ mạnh trong môi trường nước, chúng sẽ tạo ra một môi trường ion âm rất dồi dào trong nước, những loại ion âm này có nhiều ứng dụng rất hữu ích trong cuộc sống mà dưới đây shiny sẽ giới thiệu một hệ thống máy lọc nước uống mới có sử dụng đến hạt shiny ball.
  • Ngoài ra những hạt shiny ball sẽ chia nhỏ chùm phân tử, xé tan các phân từ nước lớn thành các tia nước nhỏ li ti giúp cho qua trình hấp thụ diễn ra một cách dễ dàng hơn. Đặc tính này của loại vật liệu mới này còn được ứng dụng trọng lĩnh vực xử lý nước thải, giúp cho hiệu quả xử lý được cải thiện và nâng cao.

(2) Hệ thống lọc nước mới :

Là thiết bị sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến của Nhật Bản để loại bỏ tất cả cặn bẩn, tạp chất, kim loại nặng, các chất độc hại, vi khuẩn ra khỏi nước bằng việc sử dụng vật liệu lọc có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên đặc biệt là hạt “Shiny ball” lần đầu tiên áp dụng vào công nghệ lọc nước và xử lý nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét