Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Tại sao lại an toàn và tiết kiệm khi sử dụng máy lọc nước của shiny ?

Tại sao lại an toàn và tiết kiệm khi sử dụng máy lọc nước của shiny ?

Trước thực trạng nguồn tài nguyên nước ở TP. HCM đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, Công ty CP Shiny Việt Nam vừa cho ra đời sản phẩm máy lọc nước uống Shiny với công nghệ dao động sóng hiện đại. Sản phẩm rất thành công tại thị trường Nhật Bản, và hứa hẹn sẽ là một lựa chọn an toàn và tiết kiệm cho các ngôi nhà Việt.



Bạn biết rằng, nước sạch là một nhu cầu cấp thiết của cuộc sống thường nhật. Trong khi đó, các hệ thống cung cấp nước sạch tại TP. HCM hiện nay hầu như đều quá tải hoặc không đảm bảo được các tiêu chuẩn cần thiết. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như nguồn nước bị ô nhiễm nặng (từ sông Sài Gòn và sông Đồng Nai), hệ thống xử lý nước sạch đã lạc hậu hoặc không đủ công suất…
Máy lọc nước ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, giúp cải tạo nguồn nước cấp, nước thải tạo ra nước sạch, có lợi cho sức khỏe.
Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước: dựa trên cơ chế chia nhỏ các phân tử nước bằng dao động sóng hồi sinh, giúp khử clo, diệt khuẩn, khử mùi, loại bỏ tạp chất, giảm thiểu thạch tín và thủy ngân có trong nước. Bồn lọc và lõi lọc của Shiny mô phỏng quá trình hình thành nước khoáng với cơ chế hoạt hóa tự nhiên, mang lại một nguồn nước tinh để nước được hấp thụ tốt vào cơ thể.

Máy lọc nước Shiny là một lựa chọn an toàn cho sức khỏe của mọi gia đình.

Đặc biệt, sau khi qua máy lọc, nước sẽ có tia hồng ngoại bước sóng dài từ 4 – 14 µm, là loại tia sáng nuôi dưỡng sự sống. Đồng thời, chùm phân tử nước bị chia nhỏ sẽ sản sinh ra ion âm, giúp loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất,để nước được hấp thụ tốt vào cơ thể.
Tại buổi ra mắt sản phẩm tổ chức tại Khách sạn Grand Saigon vào cuối tháng 5/2012, Shiny cũng đã thuyết phục được đông đảo quan khách bằng việc khử mùi, kiềm và độc tố từ nguồn nước đầy xà phòng thành nước uống. Shiny cũng xử lí nước ngầm thành nước uống tinh khiết. Sản phẩm nhỏ gọn, hoạt động êm ái và có nhiều loại công suất khác nhau phù hợp với nhiều quy mô gia đình, nhà xưởng. Đặc biệt là các trường học, bệnh viện, cao ốc văn phòng…
Khi mua máy lọc nước của Shiny, bạn cũng sẽ được công ty hỗ trợ trọn gói về khảo sát địa điểm và chất lượng nguồn nước; thiết kế, lắp đặt; kiểm tra nghiệm thu và nhiều chế độ hậu mãi khác. Sản phẩm được bảo hành tại nhà trong 05 năm, định kỳ 06 tháng Shiny sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, bảo dưỡng.
Jes Viet Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét