Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Máy lọc nước nhật bản

Tại sao lại chọn máy lọc nước nhật bản

Chúng ta đã biết Nhật Bản hiện là một trong những nước sản xuất thiết bị lọc hàng đầu thế giới và có một quá trình phát triển công nghệ lọc nước lâu đời và mạnh nhất. Và chính vì nhu cầu của người nhật càn thiên về nước uống an toàn, do vậy chỗ đứng cho các nhà máy lọc nước bằng clo ngày càn giảm, thay vào đó là các công nghệ lọc khác tốt hơn, và giúp ích cho sức khỏe cho con người là xu thế ở Nhật Bản. Trong số các công nghệ lọc đó có công nghệ shiny ball, shiny ball thường được sử dụng trong nhiều máy lọc nước nhật bản.
Các hạt shiny ball này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe, có tác dụng loại bỏ các tạp chất có hại ra bên ngoài.
Cấu tạo của hạt shiny ball : Các hạt Shiny ball được tạo nên từ một loại đất đặc biệt chỉ có ở Okinawa, và được nung với nhiệt độ 1300 độ C nên có độ cứng như kim loại. Vật liệu lọc được làm từ loại đá có tên tourmaline, do sức nóng và áp lực tạo nên.
Vậy thì câu hỏi tại sao phải sử dụng máy lọc nước nhật bản đã câu trả lời.
máy lọc nước nhật bản

Máy lọc nước nhật bản shiny có gì đặc biệt

- Rửa ngược: giúp máy làm tự làm sạch, vì bên trong thiết bị lọc còn đọng lại các chất dơ như kim loại nặng chất hữu cơ, các chất có hại, do đó thiết bị lọc sẽ tự làm sạch định kỳ, nhờ qui trình rửa ngược, và quan trọng chức năng này hoàn toàn tự động, và bạn có thể tự đặt lịch để máy tự động rửa ngược.
Máy lọc nước nhật bản shiny được bảo hành 5 năm, và trong quá trình bảo hành bạn không cần phải thay lõi lọc, vì máy lọc nước nhờ sử dụng một loại van đặc biệt nên khi vật liệu bị dơ sẽ tự động được làm sạch giúp duy trì tính năng của vật liệu lọc. Vì vậy, không cần phải thay bộ lọc định kỳ mỗi 3 tháng hay 1 năm như các loại thiết bị lọc khác. Thậm chí quý khách sử dụng liên tục 10 năm mà không thay bô lọc thì tính năng lọc của thiết bị vẫn như ban đầu.
- Điều đặc biệt là máy lọc nước nhật bản shiny còn tạo nguồn nước an toàn cho sức khỏe con người. Qua quá trình lọc sẽ loại bỏ một lượng lớn các kim loại nặng chật hữu cơ (vi khuẩn), các chất có hại, mùi khó chịu của clo, thường có sẵn trong nguồn nước, khi đó nước đã được lọc sẽ tính khiết và có thể uống được mà không cần đun sôi.
- Máy lọc nước còn xử lý đa dạng nguồn nước như nước máy và nước giếng. Hai loại nước này sau khi lọc sẽ được kiểm nghiệm tại viện Pasteur, hoặc cơ quan thẩm định thứ ba tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

Tại sao phải chọn mua máy lọc nước uống Shiny

- Là thiết bị lọc nước công nghệ cao của nhật (công nghệ mới nhất hiện nay)
- Chất lượng nước sau khi lọc ,ngoài chức năng lọc sạch, loại bỏ vi khuẩn, vi rút .Máy còn giữ lại những khoáng tố thiết yếu cho người sử dụng
- Công suất lọc của máy lọc nước nhật bản shiny rất lớn. Đạt từ 200 lít đến 15000 lít
- Không cần phải thay lõi lọc định kỳ
- Máy tự động rửa ngược, giúp loại chất cặn bã ra ngoài.

Máy lọc nước nhật bản shiny được sử dụng đa năng

- Lọc nước uống cho gia đình, công ty, nhà máy, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng…
- Lọc nước sạch cho hệ thống trang trại trồng trọt, chăn nuôi tiêu chuẩn cao
- Lọc nước sinh hoạt cho khu căn hộ, biệt thự
- Là sự lựa chọn số 1 cho các trạm cấp nước sạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét