Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Tại sao lại chọn công nghệ lọc nước của Nhật Bản ?

Khi nhắc đến sản phẩm từ Nhật Bản thì người tiêu dụng không những ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới đều rất tin cậy vào chất lượng sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản.
Hiện nay trên thị trường máy lọc nước uống Việt Nam rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả, chức năng kèm theo đó cũng xuất xứ từ rất nhiều nước như Malaysia, Đài Loan, Mỹ, Nga và Nhật Bản.


Vậy máy lọc nước nhât bản có khác biết gì so với các máy lọc nước của các nước khác ?


Ở bài viết trước chúng tôi cũng đã giới thiệu rất chi tiết về công nghệ lọc nước  của Nhật Bản, Nền công nghệ lọc nước của Nhật Bản đã bắt đầu từ rất lâu đời và từ thập niên 1980 nhật đã áp dụng nhiều công nghệ lọc cho đất nước của họ sử dụng, vì từ năm 1987 có tới 94% dân số được sử dụng nước máy, tuy nhiên nhu cầu của người dân Nhật ngày càng thiên về nước uống an toàn, và chỗ đứng của nước máy khử trùng bằng clo ngày càng giảm. Lọc màng – công nghệ xử lý nước mới đã và đang được phát triển để đáp ứng xu thế đó.
Và sau khi đã phát triển thành công ở bản địa thì người Nhật đã đem công nghệ của họ ra khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Và hiện nay máy lọc nước nhật bản đã được áp dùng ở nhiều quốc gia và trở thành người bạn thân thiết cung cấp nước uống tinh khiết đảm bảo chất lượng cho các gia đình.
Và Công Ty Shiny Việt Nam là công ty do Nhật đầu tư và tất nhiên là công ty áp dụng công nghệ lọc tiên tiến vào máy lọc nước nhật bản, và công ty cũng sử dụng một loại vật liệu lọc mới hoàn toàn, đó là hạt Shiny Ball. Các hạt Shiny ball được tạo nên từ một loại đất đặc biệt chỉ có ở Okinawa, và được nung với nhiệt độ 1300 độ C nên có độ cứng như kim loại. Máy lọc nước uống nhờ sử dụng một loại van đặc biệt nên khi vật liệu bị dơ sẽ tự động được làm sạch giúp duy trì tính năng của vật liệu lọc. Vì vậy, không cần phải thay bộ lọc định kỳ mỗi 3 tháng hay 1 năm như các loại thiết bị lọc khác. Thậm chí quý khách sử dụng liên tục 10 năm mà không thay bô lọc thì tính năng lọc của thiết bị vẫn như ban đầu. Vật liệu lọc được làm từ loại đá có tên tourmaline, do sức nóng và áp lực tạo nên.
Các vật liệu lọc đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe, có tác dụng loại bỏ các tạp chất có hại ra bên ngoài. Hơn nữa, nhờ hệ thống tự làm sạch tự động định kì giúp làm sạch cặn bẩn trong máy lọc nước.
 Bạn sẽ không tin được những lợi ích mà máy lọc nước uống sẽ mang lại cho bạn 
Máy lọc nước sẽ lọc sạch và loại trừ hoàn toàn các tác nhân gây  hại cho sức  khỏe con người, ngăn ngừa vi khuẩn , bụi bẩn thâm nhập trực tiếp vào cơ thể  thông qua việc uống nước  không đảm bảo.
Nguồn nước qua xử lý sẽ lành mạnh hơn, tươi mát hơn, mà chi phí lại tiết kiệm hơn
Việc sử dụng nước sạch trong ăn uống sinh hoạt giúp cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh ung thư, nhiễm khuẩn, tăng sức đề khắng cho cả người lớn  và trẻ em
Giúp bạn an tâm hơn trong việc chăm sóc gia đình, cuộc sống lành mạnh hơn
Việc sử dụng nước sạch đã qua xử lý để chế biến thức ăn cũng góp phần giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến  đường tiêu hóa.
Vậy với lới ích như vậy thì tại sao bạn lại không mua ngay cho mình máy lọc nước Shiny.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét