Nếu các máy tìm kiếm có thể xác định độ tin cậy của các liên kết và các tài khoản mạng xã hội, liệu chúng có thể đo được uy tín của một website? Chắc chắn là có, và nhiều SEOer giàu kinh nghiệm tin rằng: uy tín của một website là yếu tố quyết định vị trí của nó trong bảng kết quả tìm kiếm.
Ta: Bạn có đại diện cho một tổ chức uy tín?
Ví dụ: Loại liên kết mà bạn nhận được (chất lượng hay không), mức độ chia sẻ của website trên các mạng xã hội, sự chia sẻ này có đến từ những cá nhân uy tín trong cộng đồng không, và các tham số về sự ưa thích của cộng đồng với website đó. Thậm chí những lời bình luận xấu cũng sẽ được tính tới và có tác dụng không tốt đến thứ hạng của trang web.
Nếu vẫn còn băn khoăn về phương thức đánh giá độ tin cậy của một website, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết:
Th: Tuổi đời của website
Cuối cùng, một trang web đã tồn tại từ lâu và có uy tín thường dễ dàng tìm thấy những vị trí cao trong bảng kết quả tìm kiếm, trong khi những trang mới phải trải qua một khoảng thời gian thử thách nhất định. Việc này có thể kéo dài vài tuần, vài tháng, hoặc lâu hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét