Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

3 dịch vụ live chat phổ biến nhất cho blog / website bán hàng của bạn

Live chat là một trong những chức năng tuyệt vời nhằm giúp tăng hiệu quả bán hàng của bạn, ngoài ra còn tạo điều kiện hết sức cho khách truy cập mỗi khi có vướng mắc hoặc muốn liên hệ tới bạn, hãy tưởng tượng doanh số bán hàng của bạn có thể cải thiện vượt bậc nhờ công cụ chat trực tuyến ngay trên website, hoặc bạn có thể tiếp cận công cụ phân tích truy cập cực kì cụ thể nhờ vào các phần mềm này, đó là những lý do mà bạn nên cài các phần mềm live chat vào web.
Lợi ích nữa của Live chat chính là làm cho người dùng ở trên trang lâu hơn, giúp giảm các chỉ số về bounce rate cũng như tăng thời gian trên trang, họ có thể được bạn đề nghị xem thêm vài sản phẩm nữa ngay trên khung live chat …
Sau đây Jam xin mời các bạn tham khảo các phần mềm / plugin giúp nhúng live chat vào Website của bạn, các dịch vụ sau đây là phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

#1, Subiz

Subiz Live chat
Subiz Live chat
Subiz Live chat


Subiz là một phần mềm nhúng vào website, giúp bạn có thể tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng nhất, subiz giúp bạn hiển thị khung live chat bên dưới website và chạy bằng mã nhúng Javascript nên bạn hoàn toàn có thể cài đặt trong tích tắc mà không lo code phức tạp.
Subiz thuần Việt, do người Việt quản lý và hỗ trợ nên bạn cũng dễ dàng được hỗ trợ, hiện tại Subiz được ưa chuộng ở Việt Nam nhất, và đồng thời được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất.
Tôi có một thời gian sử dụng thử Subiz, hoàn toàn hài lòng ở tốc độ load của cửa sổ, ngoài ra tốc độ chat rất nhanh chóng, công cụ quản lý cũng rất tốt và trực quan, dễ dàng sử dụng !
Các bạn có thể download hoặc xem thêm tại đây: http://subiz.com/vi/
Trong trường hợp bạn sử dụng WordPress, có thể dùng plugin Subiz live chat tại đây:https://wordpress.org/plugins/subiz-live-chat/

#2, Live!Zilla

Một trong những phần mềm tốt nhất để làm Live chat, bạn có thể nhúng mã Javascript vào trang để hiển thị cửa sổ live chat dễ dàng, hơn nữa lại còn có các phần mềm khác có thể cài trên IOS, Window Phone và Andoid để giúp bạn giữ cuộc thoại !
Tuyệt vời, tốc độ cùng với sự tiện lợi, bạn có thể chat và giữ cuộc chat với khách hàng mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị …
Download tại đây: http://www.livezilla.net/home/en/

#3, Zopim Live Chat

Plugin Zopim Live Chat
Plugin Zopim Live Chat
Đây là một plugin dành cho WordPress, tuy nhiên nếu bạn không sử dụng WordPress thì cũng không sao, bạn có thể cài đặt và đăng ký lấy mã Javascript tại đây: http://zopimvn.com/
Zopim cho phép bạn theo dõi khách hàng đang xem trên trang nào, đến từ đâu và thời gian trên trang, bạn có thể mở hộp chat ngay lập tức cho khách truy cập đó, thật tuyệt vời.
Rất nhiều chức năng khác nữa đang chờ bạn khám phá, download tại đây:https://wordpress.org/plugins/zopim-live-chat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét