Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

PENGUIN và PANDA không phải thủ phạm khiến từ khóa biến động đợt này

Trong tuần vừa qua chắc hẳn mọi người đã thấy biến động nhiều trong kết quả tìm kiếm của Google, và hầu hết các chia sẻ trên diễn đàn hay trên các group thảo luận, thứ hạng từ khóa đều bị giảm mạnh.
Và cũng đã có nhiều ý kiến về sự biến động từ khóa này, có nhiều ý kiến cho rằng “Biến động lớn thứ hạng từ khóa do Penguin”, có người nghĩ do Panda. Nhưng thực chất không phải do 2 con thú cưng của Google này gây ra ^^.


PENGUIN và PANDA không phải thủ phạm khiến từ khóa biến động đợt này
Tụi em vô tội trong vụ này :v


Theo thông tin từ Yoast thì sự biến động này chỉ là “Một trong những lần cần nhập thường xuyên của Google”. Và cũng theo Yoast thống kê thì lần cập nhật này chủ yếu ảnh hưởng đến các trang web dạng tin tức, đặc biệt cho các cụm từ về thương hiệu.
Có nhiều thông tin cho rằng Google đã tích hợp thuật toán Panda vào thuật toán cơ bản của Google, nhưng điều này chưa có thông tin xác nhận chính thức  từ phía Google nên chúng ta vẫn đang chờ đợi một thông báo chính thức về Panda. Có lẽ nó mà tích hợp vào thuật toán xếp hạng cơ bản thì sẽ công bằng hơn cho những ai đầu tư mạng vào content ^^. Và tất nhiên nó cũng là nỗi khiếp sợ của webmaster hay sử dụng content mỏng hay kém chất lượng ^^. Cùng Tạp chí SEO chờ đợt thông tin chính thức từ phía Google nhé.
Theo tapchiseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét