Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Những câu hỏi người dùng hay hỏi về máy lọc nước

Vài năm trở lại đây ngành công nghiệp Internet tại Việt Nam đã phát triễn như vũ bảo, và chính vì điều này các doanh nghiệp đã tận dụng rất tốt vấn đề này để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty, nhưng cũng vì điều này nên làm cho thông tin trên internet bị nhiễu loạn không biết đâu là thật, đâu là giả.


Ví dụ: Chúng ta thử tìm hiểu về máy lọc nước, khi bạn có nhu cầu tìm mua máy lọc nước cho gia đình mình thì việc đầu tiên bạn nghĩ đến là lên internet để tìm hiểu thông tin, nhưng tôi dám chắn sau khi bạn tìm hiểu thì sẽ càng khó lựa chọn, vì chỉ với một câu hỏi mà với hàng trăm câu trả lời, và với những người tiêu dùng không rành về máy lọc nước uống này thì đọc vào cái này cũng thấy hợp lý hết, nên làm cho họ trở nên hoang mang hơn. Sau đây tôi xin liệt kê những câu hỏi mà người dùng hay hỏi nhất về máy lọc nước :
Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường ?
Tìm mua máy lọc nước gia đình ?
Nên mua máy lọc nước loại nào ?
Chọn mua máy lọc nước công nghệ Ro hay Nano ?
Mua máy lọc nước ở đâu ?
Máy lọc nước tinh khiết tốt nhất hiện nay ?
Muồn máy lọc nước dùng cho nước máy ?
Máy lọc nước nào rẻ nhất ?
Ở trên là những câu hỏi mà người dùng hay hỏi nhất khi mà họ muốn mua máy lọc nước, và với những câu hỏi ở trên thì người dùng sẽ càng hoang mang hơn nhiều khi mà câu trả lời quá nhiều ý kiến khác nhau. Mà trọng tâm thì đa phần họ đều quảng cáo cho sản phẩm của công ty họ. Nên người dùng cần phải thật tỉnh táo trước khi chọn mua, chứ đừng hoàn toàn tin vào lới người bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét