Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Cách chọn mua sản phẩm thiết bị lọc nước phù hợp

Để có thể lựa chọn được một thiết bị máy lọc nước gia đình tốt nhất bạn thường phải dựa theo những tiêu chí nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài tiêu chí ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm cho gia đình nhé.

Chi phí đầu tư để mua máy lọc nước

Giá bán của các sản phẩm thiết bị máy lọc nước hiện nay trên thị trường đang ngày một bão hòa và có dao động ở mức thấp chỉ cần bỏ ra từ 3 đến 6 triệu đồng tùy theo công nghệ xử lý nước cũng như xuất xứ. Nếu gia đình bạn nguồn tài chính không được thảo mái thì có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước xuất xứ Đài Loan hoặc Malaysia hay các sản phẩm máy lọc nước được lắp ráp tại việt nam. Việc sử dụng và chọn lựa một thiết bị máy lọc nước của các hãng không nổi nhưng với chất lượng tương đương cũng góp phần làm giảm chất lượng khi mua sản phẩm.


Cần phải kiểm tra nguồn nước nguồn lọc

Hiện nay hầu hết nguồn nước ngầm, nước giếng khoan bị nhiễm bởi thành phần các chất bẩn bẩn bao gồm cả kim loại nặng và asen gây ngộ độc, trở thành vấn đề nhức nhối và ngày càng trở nên nghiêm trọng cả ở những thành phố và các khu vực nông thôn. Chính vì thế trước khi lựa chọn việc mua các sản phẩm và thiết bị máy lọc nước uống cần phải xác định được nguồn nước sinh hoạt hiện tại của gia đình ở mức độ ô nghiễm như thế nào và áp dụng những công nghệ sao cho phù hợp nhất. Bạn cũng có thể nhờ những đơn vị đầu ngành kiểm tra nguồn nước thông qua xét nghiệm nước, thử hóa chất bởi thành phần nồng độ của asen không được phát hiện theo cách thống thường.

Nước thải ra trong quá trình lọc:

Đây được xem là một trong những chi tiết mà người mua không hay đề cập ở các thiết bị máy lọc nước. Đối với các sản phẩm thiết bị máy lọc nước hiện nay thì nguồn nước thải càng ít thì sản phẩm được đánh giá là đem lại hiệu quả cao trong hoạt động. Thông thường thì nguồn nước thải sẽ chiếm khoảng từ 25%-30% nguồn nước được đưa vào các thiết bị máy lọc. Tuy nhiên đối với các sản phẩm kém chất lượng do người tiêu dùng phản ánh thì chất lượng nguồn nước lên tới 40% nguồn nước đâu vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét