Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Loại bỏ nước nhiễm phèn bằng máy lọc nước

Nước nhiễm phèn có vị chua, mùi hôi tanh, khiến quần áo khi giặt bị ố vàng, các vật dụng sinh hoạt sẽ bị hoen ố hay gỉ sắt. Các công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng dùng nước nhiễm phèn để ăn uống, tắm giặt trong thời gian dài sẽ có tác hại vô cùng xấu đến sức khỏa của con người.



Xử lý nước nhiễm phèn bằng máy lọc nước 
Sau nhiều năm tìm hiều và nghiên cứu đặc tính nước của Việt Nam, Công ty Shiny Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước xử lý nguồn nước bị nhiễm phèn. nhằm mang lại cho người dùng nguồn nước sạch và đảm bảo tinh khiết, thậm chí có thể dùng đẻ uống ngay mà không cần phải đun sôi.
Sở dĩ máy lọc nước Shiny có thể loại bỏ các tập chất độc hại có trong nước là bởi vì máy sử dụng công nghệ lọc Shiny Ball một công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. 
Shiny Ball được làm từ loại đá có tên tourmaline, do sức nóng và áp lực tạo nên. đặc biệt loại đá này chỉ có ở Okinawa, và được nung với nhiệt độ 1300 độ C nên có độ cứng như kim loại. Máy lọc nước uống nhờ sử dụng một loại van đặc biệt nên khi vật liệu bị dơ sẽ tự động được làm sạch giúp duy trì tính năng của vật liệu lọc. Vì vậy, không cần phải thay bộ lọc định kỳ mỗi 3 tháng hay 1 năm như các loại thiết bị lọc khác.
Thông thường thì H2O không tồn tại ở dạng đơn phân tử mà chúng liên kết nhiều phân tử với nhau như những chùm nho. Cụm các phân tử nước liên kết với nhau được gọi là chùm phân tử nước. Chùm phân tử nước lớn rất khó hập thụ vào cơ thể người. Tuy nhiên nhờ cơ chế chia nhỏ chùm phân tử nước lớn giúp tạo ra loại nước có đặc tính gần với tự nhiên, sản sinh lượng ion âm dối dào và loại bỏ các tạp chật ra bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét