Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Chia sẻ cách xây dựng Backlinks từ website StumbleUpon

StumbleUpon.com là một trong những trang web xã hội đánh dấu phổ biến nhất . Với StumbleUpon ( tên ngắn - SU ), bạn có thể chia sẻ liên kết hoặc nội dung của một blog / trang web của bạn đến với mọi người tham gia StumbleUpon .

StumbleUpon giúp bạn " stumble upon (xem nhiều)" các bài báo, bài viết và hình ảnh phù hợp với sở thích của bạn. Sau khi đọc bài viết, hình ảnh bạn thích, bạn có thể chọn hay không "like" nó. Càng nhiều người like, thời gian xem càng nhiều, nó sẽ được StumbleUpon đánh giá cao, có nghĩa là trang web sở hữu những bài viết tốt đó được đánh giá cao. Chính vì đó mà StumbleUpon là nơi tạo Backlinks PR8 thật sự hữu hiệu.



Đối với những người sử dụng StumbleUpon để tăng lưu lượng truy cập đến trang web, blog của bạn , bạn sẽ chủ yếu tập trung vào các nút ( I like it! ) và Share trên thanh công cụ StumbleUpon .

Nếu bài viết bạn Thumb Up trước , nút Thumb Up sẽ chuyển sang màu xanh và bạn vẫn còn trên trang web đó.

Nhưng nếu bạn là người đầu tiên Thumb Up lên một bài viết , thì StumbleUpon coi là một " Discovery"(sự khám phá ) và bạn sẽ được nhắc nhở để hoàn thành bình luận của bài viết đó . Điều quan trọng là mỗi thumb up bài đăng để nhận xét, nó sẽ xuất hiện một cửa sổ pop -up chỉ dẫn bạn phải điền vào những lĩnh vực bạn muốn khám phá và thêm thẻ cho tất cả các bài viết mà bạn khám phá .

Thêm nội dung riêng của bạn

Khi một bài viết được khám phá , nó sẽ được thêm vào cơ sở dữ liệu của StumbleUpon nhanh chóng. StumbleUpon thêm bài viết vào cơ sở dữ liệu của mình dựa trên đề xuất độc giả và không thiên vị bất kì ai mà dựa vào bài viết có giá trị, thú vị, thu hút người đọc.

Đó không phải là để nói rằng bạn không bao giờ Thumb Up lên nội dung của riêng bạn. Nhiều stumblers sử dụng phương pháp 10% , có nghĩa là cứ 10 bài viết họ Thumb Up, họ chỉ có 1 là nội dung của họ . Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng chia sẻ của thanh công cụ StumbleUpon , đó là một cách để cho thấy nội dung của bạn được người khác đọc, bạn hãy thưởng thức nó và nhấp vào nút Thumb Up.

Làm thế nào để thấy cái bạn thích trên StumbleUpon

Khi bạn bắt đầu Thumbing Up lên nội dung của người khác (và hy vọng nhận được Thumb Up lên nội dung của riêng bạn ).

Từ trang hồ sơ (Your Profiles) của bạn, nhấp vào tab yêu thích (Favorites ) để xem số lượng các quan điểm, đánh giá, và like bài viết bạn .


Trước khi bạn có thể tận hưởng lưu lượng truy cập từ StumbleUpon mang lại , đầu tiên bạn cần phải tạo một tài khoản StumbleUpon 

Hướng dẫn tạo Backlinks từ StumbleUpon

- Bước 1: Truy cập vào trang StumbleUpon : http://www.stumbleupon.com

- Bước 2: Chọn Start Exploring => điền thông tin

[​IMG]

- Bước 3: Điền đúng mã StumbleUpon hiện ra bắt bạn điền

[​IMG]

- Bước 4: Chọn 5 mục bạn ưu thích và nhấn Save Interests.

[​IMG]

- Bước 5: Ở góc trên cùng bên phải (chỗ avatar của bạn gần hình ngôi nhà) Nhấn vào mũi tên sổ xuống => chọnAdd a Page .

[​IMG]

- Bước 6: Điền thông tin và nhấn Add this page và Start Stumbling

[​IMG][​IMG]

- Bước 7: Sau khi Add this page. Bạn vào lại Profile. Chọn mục Your like

[​IMG]

- Bước 8: Click vào phần like , bạn sẽ thấy ở phí dưới sẽ hiện lên trang bạn vừa add this page 

[​IMG]

- Bước 9: Copy đường link ở bước 8 và mở trang mới, Past link và Click vào trang vừa Add this page

[​IMG]

Bạn đang sử dụng StumbleUpon ? Nếu như vậy, bạn nên tìm LizJostes , TamingInsanity , MyTimeAsMom và AmandaEAustin để tham khảo khả năng sử dụng StumbleUpon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét