Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Góc tối trong SEO – những trang bị phạt luôn có giá trị riêng

Website bị phạt không bao giờ là mục tiêu của các webmaster, ít ra là tôi hoặc bạn, những người đang ngày đêm nghiên cứu SEO để làm sao cho chúng tốt nhất, dễ lên top nhất, tuy nhiên những trang web bị phạt dường như là đồ bỏ đi của chúng ta thì lại là món hời với một số người nhất định !

Tôi vô tình đọc được một cái email do mấy thằng tây đen gửi sang, một cái email gạ gẫm mua “thụt thứ hạng” cho website của bạn, đây là cái email marketing trong đó nêu bật khả năng giật top của bất kì website nào, giật ở đây là giật từ cao xuống thấp hơn, đây là dịch vụ “chơi xấu” nhau !

Họ cam kết rằng chỉ sau 1 tháng đảm bảo website đó sẽ xuống top như mong muốn, họ nói rằng mục đích của việc này là thí nghiệm và nghiên cứu gì đó, nhưng thực tế là trò chơi bẩn nhau !

Giả dụ như sau: Bạn đang có một từ khoá ngon, nhưng cái thằng đối thủ nó lại nằm mẹ nó ở trên, nằm mãi không có cách nào hạ nó xuống, ngay lập tức hãy liên hệ tới nhóm SEO bẩn, họ sẽ đặt backlink trang đó trên mọi trang bị phạt của họ, kèm theo khuyến mại khủng đặt thẳng lên trang cờ bạc và trang SEX, chưa kể là nó tự động phân phát backlink đi khắp thế giới với mục tiêu: HẠ ĐƯỢC ĐỐI THỦ XUỐNG !

Nếu không xuống, họ report tới Google rằng website của bạn đang SPAM khắp nơi và đang làm phiền công ty họ, hơ hơ, chỉ có đường chui xuống trang hai, và nếu các bạn không tỉnh đòn thì sập cả trang chứ chẳng chơi !

Dịch vụ này cũng chả khác ó gì dịch vụ hack website, tuy nhiên hack website không “thâm đít” như các dịch vụ hạ từ khoá này !

Chúc các bạn thành công, và hãy cảnh giác !
Link nguồn: http://www.jamviet.com/2016/04/goc-toi-trong-seo-nhung-trang-bi-phat-luon-co-gia-tri-rieng.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét