Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Làm gì khi đối thủ bid giá quá cao trong Google Adwords

Có nhiều khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ Google Adwords của Litado có hỏi dù học có tăng giá thầu từ khóa lên tới đâu, thì cũng không thể cạnh tranh thứ hạng với đối thủ, họ e rằng đối thủ quá giàu và đấu thầu  giá từ khóa quá cao. Điều này không đúng. Vị trí quảng cáo được xác định bởi Xếp hạng quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá. Xếp hạng quảng cáo đượcGoogle Adwords tính toán dựa trên nhiều yếu tố:


Làm gì khi đối thủ bid giá quá cao trong Google Adwords



Giá thầu từ khóa
  • Chất lượng của quảng cáo
  • Chất lượng của từ khóa
  • Chất lượng của trang web
  • CTR
  • Lịch sử quảng cáo
Và Google khẳng định rằng
Ngay cả khi đối thủ cạnh tranh của bạn có giá thầu cao hơn giá thầu của bạn, bạn vẫn có thể giành được vị trí cao hơn với mức giá thấp hơn bằng cách sử dụng từ khóa và quảng cáo có liên quan cao.
Trả lời vậy để các bạn có thể yên tâm và tin rằng có cách vượt qua đối thủ bằng các quảng cáo có độ liên quan cao. Nếu đối thủ vừa giàu vừa am hiểu Google Adwords thì bạn nên tìm ngách nhỏ hơn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét