Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Nội dung là vua, thì chất lượng là gì?

Sở hữu nội dung độc đáo và luôn luôn tươi mới là một trong những cách có thể thu hút sự quan tâm. Nhưng nếu nội dung không có chất lượng, thì khách hàng sẽ có thể bỏ sang trang web khác có nội dung chất lượng hơn bởi vì khách hàng không bao giờ muốn ăn hay thưởng thức một cái gì đó mà biết chắc nó không có chất lượng. Những nỗ lực liên tục làm mới nội dung trên trang sẽ không mang đến cho bạn bất kì kết quả đáng mong đợi nào nếu nội dung đó không hữu ích cho người dùng.
 
noi dung la vua
 

Làm thế nào để biết được nội dung bạn viết có chất lượng hay không?

-  Bạn hãy đóng làm độc giả và đọc bài viết của bạn và tưởng tượng xem khi đọc xong bạn có đọng lại được gì không? Và phải đọng được cái gì đó phải rõ ràng, cái mà bạn đọng lại có phải cái mà bạn muốn truyền đến độc giả không.

-  Nội dung của bạn đã thích hợp chưa, nội dung của bạn phải liên quan mật thiết đến cái gì mà bạn cần seo.

 
noi dung bai viet chuan seo

-  Nội dung của bạn đã hữu ích chưa? Nó có phải là những cái mà độc giả hay tìm kiếm. Hãy đưa ra quan điểm, cách nhìn khác, và nếu có khả năng diễn đạt nó một cách mạch lạc.

-  Nội dung của bạn có thích thú cho độc giả. Khi bạn đọc một cái gì mà có  nội dung của bạn đầy đủ thông tin và không kém phần thú vị, chắc chắn nó sẽ có rất nhiều giá trị trong mắt bạn đúng không? Vậy thì độc giả của bạn cũng ok.

-  Nội dung có thể chia sẻ nhanh chóng mà không cần nhiều bước không? Và chữ chia sẻ có dễ nhìn thấy luôn không. Nếu có đủ cái đó thì bài viết của bạn được chia sẻ nhiều là lẽ đương nhiên.

-  Hãy khuyến thích độc giả có những cuộc tranh luận xem bài viết này như thế nào, để họ có thể đánh giá bài viết được thì chúng ta cần có khung chỗ mà độc giả bình luận.

Trên đây là phần chia sẻ về chất lượng của bài viết mà các bạn mới làm Seo cần phải biết đến.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét