Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Xây dựng thương hiệu nhờ Seo

Việc xây dựng thương hiệu nhờ các công nghệ, các công cụ tìm kiếm hoặc các công nghệ tiếp thị truyền thống khác sẽ nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Việc nhấn mạnh vào chuyên môn, bản quyền và sự tin cậy từ những cập nhật gần đây của Google đánh giá chất lượng, công cụ tìm kiếm được chuyển hướng sang các số liệu liên quan đến thương hiệu để xác định các trang web xứng đáng được xuất hiện nhiều hơn trong các kết quả tìm kiếm.
Xây dựng thương hiệu trực tuyến, hoặc xây dựng bản quyền tác giả, khá giống với SEO truyền thống đã có nhiều người trong chúng ta được làm quen với nó.

Xây dựng thương hiệu trực tuyến mạnh hơn và cải thiện khả năng hiển thị trang web trên các công cụ tìm kiếm của cả hai yêu cầu: những điều bạn thực hiện trên các trang web và những điều bạn làm bên ngoài của trang web.

Đây là nơi mà những khía cạnh cao cấp hơn của Seo có thể kết hợp hoàn hảo với xây dựng thương hiệu trực tuyến khi thực hiện đúng cách. Bài viết này sẽ đưa ra một số cách để xây dựng thương hiệu nhờ Seo.

 
xay dung thuon hieu nho seo
 
 


Chọn phần thích hợp và nổi trội nhất

Xây dựng thương hiệu của bạn là một cách nhanh nhất để đi tìm kiếm xây dựng một thương hiệu cho mình hoặc cho doanh nghiệp của bạn trong cách ngành công nghiệp đang rất cạnh tranh.

Có một vài lý do:

- Chứng minh chuyên môn, lĩnh vực của bạn trong một hoặc hai lĩnh vực trong ngành của bạn có thể là một điểm mạnh độc đáo cho thương hiệu của bạn.

- Dễ dàng hơn trong việc mở rộng và đi sâu vào các phần sâu hơn và cạnh tranh hơn trong lĩnh vực của bạn một khi bạn thiết lập cho mình trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực bạn đã chọn.

Rõ ràng các công cụ tìm kiếm ủng hộ những thương hiệu nổi tiếng là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Khi quyết định tập trung vào một lĩnh vực cụ thể của Seo, xây dựng liên kết và những bài viết làm thế nào để thực hiện được những công việc đó.

Mục tiêu để xây dựng thương hiệu cho blog hay website của bạn đã trở thành vấn đề chính cho xây dựng liên kết. Nó cũng dễ dàng hơn rất nhiều để tạo ra những ý tưởng về các khía cạnh khác nhau của tiếp thị từ kỹ thuật Seo đến các phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email hoặc nhiều hơn nữa.

Để tăng cường thương hiệu của bạn hãy bắt đầu với những nội dung chất lượng, cho dù đó là những sản phẩm hay dịch vụ của bạn hoặc rất nhiều thông tin có sẵn trên trang web của bạn.

Bạn có thể bắt đầu bằng việc đánh giá các hạng mục mà bạn đang nhận được trong việc mua lại những liên kết tự nhiên, chia sẻ trên mạng xã hội, chuyển đổi hoặc bán hàng.

Hãy tập trung ưu tiên những nỗ lực phát triển nội dung của bạn trên thị trường, nơi thương hiệu của bạn thực sự có thể cạnh tranh và cơ hội chiến đấu tốt hơn để chiếm lĩnh thị trường. Đó là cách thông minh nhất để làm nổi bật và tăng quy mô, đặc biệt là khi bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của chiến dịch.

Tối ưu hóa cho tìm kiếm từ ngữ và bản đồ kiến thức

Trước đây, hầu hết các webmaster và các nhà xuất bản sẽ dựa vào việc sử dụng các từ khóa chung chung trong việc tối ưu hóa nội dung trang web của họ để nó thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm, giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung mà chúng tôi chia sẻ.

Hiện tại, khi các công nghệ liên tục phát triển đằng sau các công cụ tìm kiếm thì việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm trở nên phức tạp hơn. Thực tế thì Google chỉ có thể đưa những trang web có nỗ lực tiếp thị trong các kết quả tìm kiếm.

Làm thế nào để tối ưu hóa trang web của bạn cho các bản đồ kiến thức và đồng thời xây dựng nó thành bản quyền online

1. Cung cấp sản phẩm tốt nhất và các câu trả lời chính xác nhất cho “ai, cái gì, tại sao và như thế nào” truy vấn và mọi người có thể tìm kiếm trong không gian của bạn.

Razvan Gavrilas đã làm một nghiên cứu sâu rộng về cách trả lời làm việc của hộp google. Nhận được những danh sách trong hộp thoại trả lời sẽ không chỉ lượng truy cập nhiều hơn và chuyển đổi thành một doanh nghiệp, nhưng cũng có thể giúp xác định được thương hiệu có vị trí cao hơn.

Nhưng tất nhiên, nhận được một trong các mục của bạn được đặt cho hộp thoại trả lời của Google cho các truy vấn nhất định cũng sẽ yêu cầu những bản quyền khác như: liên kết tự nhiên, bản quyền tên miền, vv.

Nhưng những gì tìm kiếm thu thập được để đánh giá xem nội dung của trang là thích hợp để được hiển thị trong hộp thoại trả lời.

- Nếu trang web được lựa chọn cho câu trả lời có chứa các câu hỏi tương tự, cùng với câu trả lời, tại một khoảng cách ngắn từ các câu hỏi lặp đi lặp lại ít nhất một số từ trong câu hỏi.

- Nếu trang web được lựa chọn cho câu trả lời thuộc về một trang web đáng tin cậy. Vì vậy trong tất cả những lần, thì đó sẽ là một trang web có thể xem xét như một bên thứ ba không hề thiên vị, giống như  rất nhiều các trang web .edu hoặc các trang web tin tức khác.

Mặc dù, John Mueller nói rằng gần đây danh sách bản đồ kiến thưc không có được thương hiêu, bạn có thể nghĩ rằng cách tiếp cận và nỗ lực sẽ không được gì.

Nhưng chỉ cần chờ đợi và nghĩ về nó, mục đích của tối ưu hóa nội dung của bạn cho bản đồ kiến thức của Google sẽ cho phép bạn phục vụ nội dung tốt hơn cho người dùng của bạn.

2. Xác định rõ danh tính thương hiệu của bạn cho người dùng của bạn biết

Việc tách thương hiệu của bạn ra khỏi đối thủ cạnh tranh của bạn rất quan trọng trong quá trình tiếp thị trực tuyến.

Tối ưu hóa người dùng thông qua việc xây dựng thương hiệu là điều kiện cho phép cách mọi người sẽ nói về bạn. Đây là yếu tố quan trọng khi bạn nhắm đến thương hiệu nhiều hơn sự ảnh hưởng đến những nỗ lực của các trang web Seo, xây dựng thương hiệu và chuyển đổi.

Các công cụ tìm kiếm khác đang nhận được tín hiệu xác minh rằng bạn là một tác giả trong lĩnh vực của bạn, vì thế sẽ có nhiều thương hiệu của bạn sẽ đáng tin cậy và xếp hạng trang web của bạn tốt trên các công cụ tìm kiếm.

3. Xây dựng một danh sách những tác giả có uy tín

Hình ảnh của tác giả đã bị loại bỏ ra khỏi công cụ tìm kiếm vài tuần trước đây, nhưng không có nghĩa là quyền tác giả không còn có giá trị.

Cả Mark Traphagen và Bill Slawski đã chia sẻ lý do tại sao quyền tác giả vẫn quan trọng. Rõ ràng, quyền tác giả sẽ vẫn là một yếu tố xếp hạng tìm kiếm khả thi.

Quyền tác giả vẫn sẽ tiếp tục giúp đỡ cho các đơn vị, các nhà xuất bản và thương hiệu trong lĩnh vực mà họ hoạt động.

Cách tiếp cận này là một bổ sung tuyệt vời để xây dựng thương hiệu cá nhân, đặc biệt là khi bạn đang mở rộng phạm vi nội dung tiếp thị của bạn thông qua blog của khách trên các blog cộng đồng cụ thể thực sự có thể thu hút được nhiều độc giả mới và nhiều người theo dõi.

Chắc chắn rằng có nhiều cách để thực hiện việc tối ưu hóa nội dung cũng như blog của bạn. Dưới đây là danh sách đã được chia sẻ và còn hữu ích:

- Sử dụng các thực thể (hay còn gọi là những danh từ) bằng văn bản của bạn.

- Nhận được kết nối và liên kết đến các trang web có liên quan

- Triển khai dữ liệu có cấu trúc để tăng cường các thực thể

- Sử dụng cùng một tài sản

- Tối ưu hóa profile Google + của bạn

- Được tiếp xúc trên Wikipedia

- Chỉnh sửa và cập nhật cơ sở dữ liệu

Xây dựng thương hiệu trực tuyến thông qua việc mở xây dựng liên kết


 
xay dung thuong hieu nho seo
 

Các mối quan hệ tạo điều kiện cho việc mở rộng xây dựng liên kết

Trong quá khứ, nhiều nhà xây dựng liên kết tin rằng cách tốt nhất là có hàng ngàn các liên kết từ các nguồn khác nhau, điều đó dẫn đến việc có rất nhiều người tập trung đổ xô đến liên kết một tên miền duy nhất.


Thật không may, blog của khách như là một chiến thuật xây dựng liên kết cuối cùng đã trở thành một phần của cơn sốt này.

Việc tốt hơn để có nhiều liên kết từ những trang liên kết được đánh giá cao hơn là có hàng trăm liên kết từ một số trang web bình thường.

Khi các tổ chức có ảnh trong phạm vi không gian của bạn được xác minh cho thương hiệu của bạn (cho dù đó là thông qua liên kết, chia sẻ xã hội, hoặc thậm chí thương hiệu không liên kết được đề cập đến)

Nó có thể tác động đến người dùng, và họ sẽ thấy thương hiệu của bạn có bản quyền tốt, khi người dùng thấy bạn đáng tin cậy bời thương hiệu đáng tin cậy của bạn.

Những mối quan hệ cũng có thể mở ra nhiều cơ hội để mua lại liên kết tự nhiên và cả hệ thống quản lý, một số trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong không gian của bạn.

Kết luận

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì việc xây dựng thương hiệu bằng các phương tiện truyền thông hay marketing online là rất cần thiết, và đặc biệt là xây dựng thương hiệu nhờ Seo là rất cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét