Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Google xác nhận sẽ sớm cập nhật Penguin vào cuối năm 2015

Thuật toán Panda cập nhật vào tháng 7, cùng thời điểm đó có nhiều thông tin rằng thuật toán Penguin cũng sẽ sớm cập nhật nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin cập nhật nào.
Và đến nay thông tin từ SEL, Gary Illyes của Google cho biết tại SMX East một bản cập nhật mới của thuật toán Penguin sẽ được đưa ra vào cuối năm nay và sẽ là phiên bản thuật toán chạy trong thời gian thực.
Google xác nhận sẽ sớm nhật Penguin vào cuối năm 2015
Google xác nhận sẽ sớm nhật Penguin vào cuối năm 2015


Và Garry Illyes cũng cho biết thêm, thuật toán này sẽ được phát hành sớm trong thời gian tới, tuy nhiên Garry Illyes rất thận trọng không tiết lộ thêm thông tin về thời gian cập nhật cũng như thông tin chi tiết về thuật toán.
Thuật toán chạy trong thời gian thực
Gary cho biết thuật toán chạy trong thời gian thực. Điều này có nghĩa rằng sau khi Google phát hiện ra một link được xóa bỏ hoặc disavowed, thuật toán Penguin sẽ xử lý trong thời gian thực và website bạn có thể được phục hồi từ Penguin một cách nhanh chóng. Đồng thời bạn cũng có thể tèo một cách rất nhanh chóng. Có lẽ việc Penguin chạy trong thời gian thực liên quan đến vấn đề này “Google tự động gỡ bỏ TÁC VỤ THỦ CÔNG cho website bị hack?
Và Google cho biết họ sẽ cập nhật Penguin vào tháng sau, nhưng họ cũng có biết rằng họ đang cố gắng để thuật toán được cập nhật sớm nhất có thể.
Theo Tạp chí SEO
Thông tin tử SEL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét